Biệt đội Big Hero 6 baymax hot mùa hè 2015

Big Hero 6 là một câu chuyện dành cho mọi lứa tuổi và tất cả mọi người có thể cười thả ga. Nội dung phim hội đủ yếu tố tâm lý, hành động, phưu lưu, khoa học và cả giới tính.


Đồ chơi biệt đội Big Hero mang đến cho bé những giây phút kì thú và học hỏi vô vàn điều vô cùng thú vị từ cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu về những siêu anh hùng Big Hero và sở hữu ngay cho bé tại Colorful Shop mẹ nhé!

1. Đặc điểm của biệt đội Big Hero.

Đồ chơi Baymax và anh hùng Hiro đều có các khớp nối để dễ dàng cử động. Các mảnh giáp trên vai và dưới chân có thể giương lên hoặc hạ xuống. Đồ chơi Baymax còn có một nắm đấm tên lửa rời. Có thể gắn vào tay hay tháo rời.
Baymax Big Hero đồng hành cùng các cậu bé Hiro thiên tài.


big hero baymax

Khi gắn, bấn nút nhỏ phía dưới, nắm đấm tên lửa sẽ tự động bắn ra trúng vào mục tiêu.  To lớn và đầy sức mạnh, Baymax đã sẵn sàng để bay vào trận chiến bằng việc sử dụng tất cả các loại vũ khí tuyệt vời của mình, giống như trong phim Disney Big Hero 6.
Kích hoạt đèn và âm thanh hoặc tung nắm đấm tên lửa của Baymax.  Đổi mới tuyệt vời này mang đến một sản phẩm chân thực của thế giới Big Hero 6 đến ngôi nhà của bé yêu.

2. Hướng dẫn bé cách chơi Big Hero 6 Baymax.

Đồ chơi Big Hero được thiết kế 4 nam châm trên lưng để 2 cực nam châm ở bàn tay. Hay bé có thể gắn kết được chắc chắn tạo cho hai người bạn ở tư thế chiến đấu. Baymax có một nút điều khiển ở ngực trái, nhấn vào đó âm thanh sẽ phát ra một cách kịch tính và hai mắt của Baymax sẽ phát sáng theo nhịp.

big hero
Sải cánh rộng của Big Hero 6 rộng phục vụ cho chiến đấu trên không.

Ngoài ra, đồ chơi trẻ em Baymax còn có một nút điều khiển ở trên lưng, nhấn vào đó, sải cánh sẽ tự động mở tới 46cm. Lúc này gắn Hiro trên lưng Baymax nhờ nam châm kết dính, âm thanh chiến đấu sẽ tự động phát ra. Màn chiến đấu trên không vô cùng đẹp mắt sẽ được tạo nên bởi sự nâng đỡ mô hình bằng bàn tay của bé.

3. Một số siêu anh hùng Big Hero.

Mô hình Big Hero 6 (Baymax) có giá bán 280.000VNĐ.

biệt đội Big Hero

Mô hình Big Hero 6 (Baymax) có giá bán 280.000VNĐ.

Big Hero

Mô hình Big Hero 6 (Baymax) có giá 220.000VNĐ.

Big Hero 6

4. Thông tin về thương hiệu Big Hero.

BANDAI là công ty chuyên sản xuất đồ chơi và video game lớn nhất Nhật Bản và thứ 3 Thế giới. Điểm mạnh của Bandai là sản xuất một lượng lớn đồ chơi mô hình (model kits).
Bandai Japan chịu trách nhiệm sản xuất các đồ chơi mô hình nhật vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, với chất lượng nhựa cao cấp, chi tiết mô tả tinh xảo từ khuôn mặt đến trang phục ... khắc họa chân thực tính cách siêu anh hùng của các nhân vật trong phim.

Cha mẹ quan tâm về đồ chơi Big Hero, hãy gọi điện ngay theo số hotline: 1900.63.64.61 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi Big Hero cho trẻ em.