Big Hero 6 Baymax Đồ chơi mô hình an toàn cho bé

Biệt Đội Big Hero 6 là một bộ phim hoạt hình 3D siêu anh hùng của hãng Walt Disney dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của hãng Marvel Comics. Bộ phim được đạo diễn bởi Don Hall và Chris Williams. Đây là bộ phim hoạt hình chiếu rạp thứ 54 trong series Walt Disney Animated Classics. Biệt Đội Big Hero 6 là bộ phim hoạt hình Disney đầu tiên có nhân vật của Marvel kể từ khi hãng này mua lại Marvel vào năm 2009.


đội big hero 6 baymax

Câu chuyện diễn ra tại một thành phố hư cấu có tên là San Fransokyo (tên viết tắt của 2 thành phố San Francisco của Mỹ và Tokyo của Nhật Bản). Đó là nơi ở của cậu bé thần đồng Hiro Hamada cùng với một người bạn hết sức đặc biệt là Baymax. Baymax trông giống như một người tuyết màu trắng, đây là phát minh của Tadashi – anh trai Hiro. Baymax được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho sức khỏe của con người. Với sự thông minh của Hiro, cậu nhóc đã chế tạo ra các công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng với sự đồng hành của 5 thành viên còn lại là Baymax, Wasabi, Go Go Tomago, Fred và Honey Lemon.


anh hùng baymax

Anh hùng Baymax - nhân vật chính của Big Hero 6.

Nhân vật chính trong Big Hero 6 là những thần đồng khoa học ở độ tuổi còn rất trẻ. Ngay khi phim vừa ra mắt vào tháng 11 năm 2014 thì cuối tháng 12 hãng sản xuất Bandai cũng cho ra mắt ngay Đồ chơi Big Hero 6 với tạo hình sinh động và chân thực chẳng kém gì các nhân vật trong phim.


mô hình đồ chơi Big Hero

Đồ chơi Big Hero 6 là loại đồ chơi mô hình nhân vật lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình bom tấn giống như loạt phim về Iron Man và The Avengers. Đồ chơi Big Hero 6 được ra mắt để mang tới cho các fan hâm mộ nhí thông điệp về tình bạn, về sự hy sinh, sự quan tâm lẫn nhau. Chơi đùa và học hỏi những đức tính tốt đẹp của những người anh hùng là quãng thời gian đầy ý nghĩa đối với lứa tuổi thiếu nhi. Các bạn nhỏ sẽ hân hoan như thế nào trước cơn đổ bộ bất ngờ của đồ chơi Big Hero 6 vào Thế giới đồ chơi Colorful Shop nhỉ?

Cha mẹ quan tâm về đồ chơi Big Hero, hãy gọi điện ngay theo số hotline: 1900.63.64.61 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi Big Hero cho trẻ em.